Hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ

11:52 15/09/2021

Chào mừng Quý khách đến với DỊCH VỤ MẢNH VƯỜN của iFarm. Để ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI khi sử dụng dịch vụ, anh/chị nhớ lưu ý giúp Vườn các vấn đề sau nhé:

I. Quy định về việc đặt hàng và giao nhận hàng

1. Quý khách sẽ có từ 08 - 12 lần nhận rau tại nhà trong 01 tháng (tùy Gói dịch vụ đăng kí sử dụng) vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

2. Trong trường hợp có lý do bất khả kháng, Quý khách không sử dụng hết 08 lần nhận hàng trong 01 tháng, vui lòng báo lại với nhân viên tư vấn của iFarm qua Page để có thể bảo lưu số lần nhận hàng còn lại sang tháng kế tiếp (không vượt quá thời gian 02 tháng).

3. Để hỗ trợ iFarm thực hiện việc thu hoạch, vận chuyện rau củ/thực phẩm được chuẩn xác; Quý khách vui lòng hoàn tất việc chọn rau/thực phẩm trước 17h00 của ngày hôm trước trước ngày Vườn giao hàng. Sau 17h00, hệ thống đặt rau sẽ tự động khóa.

4. Nếu có bất cứ thay đổi nào liên quan đến đơn hàng, địa chỉ giao hàng sau 6h00 sáng của ngày giao hàng, Quý khách vui lòng gọi trực tiếp cho SĐT Bộ phận Quản lý đơn hàng 0973982135, để đảm bảo thông tin thay đổi được cập nhật được cập nhật kịp thời và chính xác nhất.

5. Sau khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn hàng và giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm (Nếu có).

6. Quý khách có thể chủ động theo dõi số lượt đặt rau của mình trong tháng, thông qua mục Lịch sử đặt rau trong Tài khoản đặt rau của mình.

II. Đổi, trả sản phẩm 

1. iFarm áp dụng chính sách đổi trả hoặc ship bù cho lần kế tiếp nếu rau củ/thực phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng, bị lỗi...trong quá trình sơ chế, vận đơn, vận chuyển. ​​​​​​​

2. Trong thời gian quy định (bên dưới), nếu Quý Khách phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng:

  • Ngay sau khi nhận hàng: áp dụng với thực phẩm tươi sống
  • Trong 24h sau khi nhận hàng: rau củ quả trái cây tươi, rau củ quả sơ chế, thực phẩm chế biến.

Xin Quý khách vui lòng:

  • Báo cho iFarm biết vấn đề gặp phải và kèm theo Hình ảnh qua inbox page:  https://www.facebook.com/nongnghiepthongminh.vn/
  • Đồng thời giữ lại sản phẩm lỗi, iFarm sẽ nhận lại để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.

​​​​​​​3. iFarm không áp dụng chính sách đổi trả trong trường hợp Quý khách để rau, thực phẩm quá ở nhiệt độ ngoài trời, dẫn tới việc hư hỏng sản phẩm.

III. Xử lý thắc mắc và khiếu nại

Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm…khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH thông qua việc inbox page: https://www.facebook.com/nongnghiepthongminh.vn/ hoặc theo số hotline 24/07: 0906259498 để được giải quyết.

iFarm xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và phối hợp của các Anh/Chị.

Trang trại iFarm

help
phone
message
Bạn cần hỗ trợ ?×